Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

:3 xin xỏ ko khó

:D mình ít khi vòi mẹ mua cái j cho lắm
quần áo, chip sịp, khô mực...v.v cũng toàn mẹ mua @@
chia sẻ bí quyết một khi mình đã xin xỏ cái j, ko sớm thì muộn là được ngay này:
Mẹ mình hay so sánh mình với con này con nọ....v.v
Mình với chút vốn IT cùi bắp, tìm đc FB con đó, rồi thi thoảng mình sẽ mô kích cái kiểu:
- mẹ ơi, con A nó mới làm kiểu đầu này đẹp chưa này
- đâu? con A con nhà bà B á?
- vâng
- ôi zời, đẹp đéo j? xấu, mài giảm cân đi, rồi tao cho xuống thằng Hiển kêu nó làm đầu đẹp hơn thế này ấy chứ, giảm cân mặt mới xinh, làm đầu nó mới đẹp con ạh
 lần khác thì:
- mẹ ơi cái này hay chưa?
- cái j? khổ lắm!
- đây nài
- bth, mà con nầy là con C phải ko nhể?
- vâng, dạo này nó ăn chơi mẹ nhỉ?
- ra cái đếch j, mài thích cái này á, khi nào tao dẫn đi mua, thiếu gì, dưới chỗ kia bán đầy, nhưng con C này mua đéo phải đồ tốt, nhìn ra cái khỉ j đâu!
=))))))))))))))))))))))))))))))))
và cuối cùng những thứ mình đỏi hỏi sẽ được đáp ứng :3
kể đến đây thấy mình thủ đoạn vãi -_- huhu
liệu đây có phải lí do mà Ngưu Ca lẩn tránh mình bây lâu không chịu xuất hiện ko?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét