Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Ngủ mơ, thấy quay trở lại thời học sinh

Ngủ mơ, thấy quay trở lại thời học sinh :| mọi thứ hoàn toàn khác xa với cấp 3 ngoài đời thực của mình. Mà mình con xe đạp đẹp lắm, nhìn điệu điệu y như xe đạp trong phim Hàn xẻng. Ko rõ vì sao mà trong giấc mơ của mình có Nobita  ĐậpChai @@ Mình ko tag FB ông ấy vào post này, ko ông ấy đọc lại kêu mình hoang tưởng, cuồng dâm nên mơ linh tinh. Một điều lạ là dù chưa gặp mặt ông ấy ngoài đời bao h, mà mình lại có thể mơ đc như thế.
 @@ Nhớ là ông ấy bán hàng ăn sáng, món xôi thì phải. Mình vô ăn, bị ông ấy trêu, giấu đồ gì đó, làm mình đi học muộn. Đến trg, may sao vẫn kịp, ko bị trực tuần ghi vô sổ trừ điểm thi đua nề nếp của lớp.
Mà đến trường, sao sân trg, cây cối rậm rạp, trông bân bẩn @@
Điều chú ý là trong giấc mơ mình là tóc dài tầm ngang vai thôi, nhưng toàn buộc tóc. Nhìn thích :) Mà thời cấp 3 của mình, có bữa để tóc xõa, có bữa buộc tóc.
Nãy đi ăn trưa về, ghé mua cái buộc tóc này :) Nhìn nó yêu yêu, trẻ con :)) Khá giống cái buộc tóc trong giấc mơ kia của mình. =))


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét