Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Chọi cỏ gà :(

mình nhớ hồi lớp 3 j đó
có 1 anh là anh họ của 1 bạn trong lớp thì phải
hay ra đón, ra chơi với bạn ấy
cứ tầm h ra chơi....v.v là thấy anh ấy rồi
dần già, mình với anh này chơi rất thân với nhau
nhớ là anh ấy cao cao, da ngăm ngăm bánh mật
2 đứa toàn chơi trò chọi cỏ gà
tính mình hiếu thắng, thua thì cứ cố quyết chiến đến cùng, lần nào cũng cố tìm đc cỏ gà nào bự, to... 1 đống... thắng thì sướng hả hê lắm :3
còn thua thì xưng mặt lên, đi tìm ngay cỏ gà khác chọi cho bằng thắng thì thôi
nhưng anh này cũng chỉ hơn mình 3-4 tuổi j đó, nhưng tính rất người lớn, toàn nhường, nhiều khi còn cho mình cả cái cỏ gà "xịn" đấy, để anh ấy tìm cỏ gà khác
ngày đó học ở chỗ đối diện Chùa Ỏn, xung quanh toàn cánh đồng, mương, trạm bơm
h ra chơi ngày ấy vui lắm, cứ ra chơi là đứa nào đứa ấy phi hết ra khu cánh đồng đó =))
đúng như "chó chạy ngoài đồng", chạy mỏi chân ko hết đường :D
mấy lần chơi chọi gà với anh kia, bị thua, tức đuổi đánh... chạy mỏi chân đếch tóm đc
:D thời gian trôi nhanh thật
h cũng chả nhớ đc là anh kia là anh của bạn nào trong lớp khi đó
nghĩ thấy nhớ nhớ :D
mà chắc h khéo anh ấy vợ con rồi cũng nên :D
nhớ cái thời thơ dại ngây ngô vô tư ngày đó quá :)
à, mà cũng nhớ quả cười duyên của anh ấy :D
lâu quá rồi, ko nhớ đc kĩ mặt mũi anh này khi đó....
tự dưng nay đọc bài báo "Những trò chơi kinh điển ngày xưa"  mà thấy nhớ rồi viết ra :)
ta đã từng có tuổi thơ ĐÁNG NHỚ vậy đấy :)
P/S: nếu mà gặp đc anh kia, câu đầu tiên mình sẽ nói là "ngày đó em chỉ mong giờ ra chơi đến để gặp anh chơi trò chọi gà thôi :)), bắt nạt anh thấy vui vãi" =))
http://tintuc.vnn.vn/vdco/bo_anh/789155/bo-anh-khung-nhung-tro-choi-kinh-dien-ngay-xua.htm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét