Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

ảnh lừa tình

cá nhân mình, ảnh của  mình trên FB đẹp 10, thì ngoài đời diện mạo chỉ đc 1/10  ảnh đó thôi
lên mạng là để sống 1 cách thoải mái nhất, không muốn chuốc bực tức vào người
bất kì đứa con gái nào mà chả muốn đẹp, muốn đc chú ý, gây sự chú ý, được khen ngợi? và mình cũng muốn đc như thế
bởi vậy mình luôn up ảnh lừa tình :3 làm cách này vừa được khen, lại vừa không tạo cơ hội cho 1 số thành phần vào ném đá
mình lạ gì cái trò nằm vùng, kiểu như luôn bằng mặt nhưng không bằng lòng
ko bao giờ cmt gì đâu, nhưng toàn cái kiểu thấy đứa nào cmt ném đá là vào like lấy like để chính cái cmt đó
thường thì mình để ý, thấy vậy nhưng kệ, nhưng có bữa đang cáu sẵn, là thể nào cũng unfriend :| liệu đấy có phải sự phũ phàng quá ko?

đọc bài báo này thấy có đoạn buồn cười: "Hồng Quang (Sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng, Tp.HCM) chia sẻ: ”Mình sử dụng mạng xã hội khá nhiều và cũng có quen rất nhiều bạn trên mạng thì vô cùng hoàn hảo nhưng gặp ngoài đời thực thì hơi thất vọng. Tất nhiên ai cũng có quyền “làm đẹp” nhưng chỉnh sửa thái quá cũng là điều không nên”.

=))))))))))))))) đảm bảo đây là một thằng F.A, chuyên kiểu săn gái, tán gái qua mạng
=)))))))))))))))))))))
"internet" đã giúp tôi thoát khỏi hội F.A như thế nào?

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/song/gioi-tre-nghien-trao-luu-chup-anh-dep-khong-ti-vet.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét