Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

vui vui nhắn tin với mẹ và em

mẹ mình mệnh thiên cơ có khốc hư
tóm lại là một người chu toàn, lo xa, đảm
cơ mà thật sự là khó thể hiểu tại sao cái sự lo xa nó lại quá thể đến độ nãy nhắn tin, mẹ kêu "vừa mua 10 bộ "trai ầm" cho hai mẹ con, con mặc cỡ A80 nhỉ"
thật là bó chiếu @@
mình kêu là mai mình đi thi
mẹ rep lại:
- cố lên
- vẫn cố
- cố gắng hơn nữa
=))))))))))))) =))))))))))))
cười điên
- sao mẹ lạnh lùng vậy
- con cố học TA mà lấy cái bằng
=))))))))))
còn đc thằng em, chiều nay dám nhắn tin dọa nạt mình:
- từ h đến tết chị có về ko
- chưa biết, xem đã
- chị ăn tết ở trên đó luôn đi, hay là em bảo mẹ gửi tiền cho chị ăn tết ở trên đó luôn nhé, đi ko biết đg về, chả nhớ nhà gì cả
- ai dạy mày ăn nói thế này hả, thằng mất dạy
- em ko cần ai dạy nhé
mình nhắn tin mách mẹ thì mẹ rep:
- em trai nhớ chị nên nhắn tin giận dỗi ấy mà
- ai dạy nó ăn nói thế hả mẹ? ghê thế
- chả ai rảnh hơi mà đi dạy
:v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét